นิวคาสเซิล พบ ลิเวอร์พูล รายชื่อผู้เล่น พรีเมียร์ลีก 2023/24

October 11, 2023

นิวคาสเซิล VS ลิเวอร์พูล รายชื่อผู้เล่น ความเปลี่ยนแปลงในทีม

ในฤดูกาล 2023/24 นี้ทั้งทีมนิวคาสเซิลและ ลิเวอร์พูล ได้ทำการเปลี่ยนแปลงในทัพนักเตะของพวกเขา เพื่อให้ทีมของพวกเขาเตรียมพร้อมต่อการแข่งขันในลีกพรีเมียร์ สำหรับฤดูกาลใหม่ 2023/24 ด้วยการขยับแผนการเล่น และการปรับแต่งทีมให้อยู่ในสภาพที่ดีที่สุด ทางโค้ชและผู้บริหารทีมได้รายงานถึงนามธรรมของผู้เล่นที่เข้าร่วมทีมในฤดูกาลใหม่นี้ พร้อมกับผู้เล่นที่ออกจากทีมด้วย ทั้งนิวคาสเซิลและลิเวอร์พูลจะยังคงมีผู้เล่นความสามารถสูงและกำลังที่ยอดเยี่ยม จึงสร้างความตื่นเต้นและคาดหวังว่าการพบกันระหว่างทั้งสองทีมจะเป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นและเต็มไปด้วยความสงบสุขแก่ผู้ชมทุกคน นี่คือ นิวคาสเซิล พบ ลิเวอร์พูล รายชื่อผู้เล่น ในฤดูกาล 2023/24

นิวคาสเซิล พบ ลิเวอร์พูล Line-up

นิวคาสเซิล พบ ลิเวอร์พูล รายชื่อผู้เล่น 11 ตัวจริง

ใหม่ล่าสุด! นิวคาสเซิล และ ลิเวอร์พูล รายชื่อผู้เล่น ได้ประกาศรายชื่อของนักเตะที่จะเข้าร่วมการแข่งขันในฤดูกาล พรีเมียร์ลีก 2023/24 นี้แล้ว! โดยทั้ง 2 ทีมได้เลือกนักเตะที่ยอดเยี่ยมมากมายเพื่อรองรับทีมในการแข่งขันในฤดูกาลแห่งนี้ ในรายชื่อของนักเตะ 11 คนที่เข้าร่วมโดยตรง คุณสามารถหาชื่อของนักเตะทั้ง 2 ทีมได้ด้านล่างนี้:

นิวคาสเซิล :

  1. นิค โป๊ป (GK)
  2. คีแรน ทริปเปียร์
  3. ฟาเบียน ชาร์
  4. สเวน บ็อตมัน
  5. แดน เบิร์น
  6. ซานโดร โตนาลี่
  7. บรูโน่ กิมาไรส์
  8. โจลินตอน
  9. แอนโทนี่ กอร์ดอน
  10. มิเกล อัลมิรอน
  11. อเล็กซานเดอร์ อิซัค

ลิเวอร์พูล :

  1. อลิสซอน เบ็คเกอร์ (GK)
  2. เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์
  3. โฌแอล มาติป
  4. เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค
  5. แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน
  6. วาตารุ เอ็นโดะ
  7. อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์
  8. โดมินิก โซบอสซ์ไล
  9. หลุยส์ ดิอาซ
  10. โมฮาเหม็ด ซาลาห์

รายชื่อนักเตะที่รวมอยู่ในทีมสำหรับทั้งสองทีมเป็นทีมที่มีสกิลและความสามารถดีเยี่ยม สำหรับนักเตะทุกคนที่อยากเอาชนะในการแข่งขันฤดูกาลแห่งนี้ มาร่วมติดตามการแข่งขันกันได้เลย!