โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ขยับมาเป็นดาวยิงตลอดกาลของลิเวอร์พูลอันดับ 6

May 13, 2023

เมื่อพูดถึงนักเตะที่กำลังก้าวขึ้นมาในอันดับ 6 ดาวยิงตลอดกาลของลิเวอร์พูลในปัจจุบัน หากจะพูดถึงนักเตะที่กำลังครองใจผู้สนใจ และได้รับการยกย่องจากผู้ชมมากที่สุด นักเตะนั้นก็คือ โมฮาเมด ซาลาห์ เก่งกาจและเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายในวงการฟุตบอลทั่วโลก โดยในเวลานี้เขาได้ยืนยันตัวเองในอันดับที่ 6 ดาวยิงตลอดกาลของสโมสรลิเวอร์พูล
ในการแข่งขันล่าสุดที่ผ่านมาในวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซาลาห์ก็ได้แสดงความสามารถของตนอย่างเต็มที่ โดยทำประตูที่ 184 ให้กับลิเวอร์พูลจากจุดโทษในเกมกับท็อตแนมฮอตสเปอร์ ผลงานที่แสดงออกจากซาลาห์ไม่เพียงแค่ได้รับการยอมรับจากทีม แต่ยังได้รับการยกย่องจากผู้ติดตามฟุตบอลมากมาย ซึ่งทำให้เขาติดอันดับ 6 ดาวยิงตลอดกาลของลิเวอร์พูลได้อย่างน่าประทับใจ

ซาลาห์ใกล้เข้าสู่ท็อป 5 และตำนานของฟาวเลอร์

ก่อนที่ซาลาห์จะเข้าร่วมทีมลิเวอร์พูล เขามีตำนานของตัวเองอย่างเป็นทางการ ซาลาห์เป็นฟาวเลอร์ตำนานที่เคยเป็นที่รู้จักในสโมสรอย่างแอนฟิลด์ ทั้งสองช่วงเวลา และเขาได้ทำประตูได้ถึง 183 ประตูในทุกรายการที่เข้าร่วมกับสโมสรนี้ ซึ่งเป็นความสำเร็จที่น่าประทับใจเป็นอย่างมาก และทำให้ซาลาห์ก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะอันดับที่ 6 ดาวยิงตลอดกาลของลิเวอร์พูลในปัจจุบัน

ในขณะนี้ซาลาห์กำลังตื่นขึ้นมาในท็อป 5 ดาวยิงตลอดกาลของลิเวอร์พูล โดยทำให้เขาได้เข้ามาตามหลังสตีเวน เจอร์ราร์ดที่อยู่ในอันดับห้าเพียงสองประตูเท่านั้น (186 ประตู) ในกลุ่มดาวยิงตลอดกาลของสโมสร

ชื่อดาวซัลโวตลอดกาลของหงส์แดง ลิเวอร์พูล

  1. เอียน รัช – 346
  2. โรเจอร์ ฮันต์ – 285
  3. กอร์ดอน ฮ็อดจ์สัน – 241
  4. บิลลี่ ลิดเดลล์ – 228
  5. สตีเวน เจอร์ราร์ด – 186
  6. โมฮาเหม็ด ซาลาห์ – 184
  7. ร็อบบี ฟาวเลอร์ – 183
  8. เคนนี ดัลกลิช – 172
  9. ไมเคิล โอเว่น – 158
  10. แฮร์รี แชมเบอร์ส – 151