ไบรท์ตัน พบ ลิเวอร์พูล ผลงานที่เจอกันล่าสุด สถิติ-รายชื่อผู้เล่น

November 10, 2023

สถิติ-รายชื่อผู้เล่นของไบรท์ตัน VS ลิเวอร์พูล

เกมระหว่าง ไบรท์ตัน พบ ลิเวอร์พูล นับว่าเป็นหนึ่งในเกมการแข่งขันที่มีแฟนๆ รอคอยมากที่สุดในฤดูกาล 2023/24 นี้ โดยทั้งสองทีมเป็นทีมที่มีผลงานและมีชื่อเสียงที่โด่งดังในระดับโลก เมื่อมองไปที่สถิติและรายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม จะเห็นได้ว่า ทีมไบรท์ตัน มีผู้เล่นที่เต็มไปด้วยความสามารถอย่างน่าทึ่งในขณะเดียวกัน ทีมลิเวอร์พูลก็มีผู้เล่นที่เหมาะกับการเผชิญหน้ากับไบรท์ตันเช่นกัน โดยมีผลการแข่งก่อนหน้า 16 นัด ดังนี้

H2H โดยรวม

 ทั้งหมด(นัด)ลิเวอร์พูล(W)ไบรท์ตัน(W)เสมอ
จำนวนการแข่งรวม16934
ทั้งหมด คะแนน543519 
Anfield7412
American express stadium9522
เอฟเอ คัพ2110
จอห์นสโตนส์เพนท์ โทร์ฟีย์1100
พรีเมียร์ลีก13724

ลิเวอร์พูล ชนะ 9 (56%), เสมอ 4 (25%) ไบรท์ตัน ชนะ 3 (19%)

ไบรท์ตัน พบ ลิเวอร์พูล ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก

การพบกันระหว่างทีมไบรท์ตันและลิเวอร์พูลในลีกพรีเมียร์ของประเทศอังกฤษ นับเป็นการแข่งขันที่ทุกคนต้องติดตามอย่างใกล้ชิด เพราะทั้งสองทีมเป็นทีมที่มีความสามารถที่สูงมาก โดยลิเวอร์พูลได้แสดงความแข็งแกร่งอย่างเต็มที่ในฤดูกาลล่าสุด โดยทำให้ทีมนี้ติดอันดับที่ 3 ใน ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก ซึ่งเป็นที่ยอมรับทั่วไปว่า เป็นผลลัพธ์ที่น่าประทับใจ ในขณะที่ไบรท์ตันก็ไม่น้อยนิดเมื่อเทียบกับทีมลิเวอร์พูล อยู่ที่อันดับ 7 ในตารางคะแนน แม้จะไม่ได้อยู่ในตำแหน่งสูงสุด แต่ทีมก็มีความแข็งแกร่งทั้งในเรื่องของทักษะเช่นกัน

ไบรท์ตัน VS ลิเวอร์พูล

ดูบอลสด ลิเวอร์พูลvsไบรท์ตัน สด

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2023/24 สัปดาห์ที่ 8 คู่บิ๊กแมตซ์ประจำวันอาทิตย์ที่ 8 ไบรท์ตัน เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล หากใครที่พลาดจากการ ดูบอลสด สามารถติดตามชมการถ่ายทอดสด ลิเวอร์พูล vs ไบรท์ตัน สด ผ่านทางเว็บเราได้เลย พรีเมียร์ลีกออนไลน์ฟรี บนมือถือ ไม่ต้องสมัครสมาชิกและนี่คือรายชื่อ 11 ตัวจริง ไบรท์ตัน VS ลิเวอร์พูล ที่ลงสนามนัดล่าสุดนี้

ไบรท์ตัน: แฟร์บรู๊กเก้น, จูลิโอ, ดังค์, มาร์ช, เปโดร, กรอสส์, บาเลบ้า, มิโตมะ, เอดินกร้า, เฟอร์กูสัน, เวลท์แมน

ลิเวอร์พูล: อลีสซง, อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, มาติป, ฟานไดจ์ค, โรเบิร์ตสัน, แม็ค อัลลิสเตอร์, โซบอสไล, เอลเลียตต์, ดิอาซ, ซาลาห์, นูนเญซ